1
Bạn cần hỗ trợ?

CHỌN NHỚT CHO XE MÁY KHÔNG CHỈ NÊN DỰA VÀO THƯƠNG HIỆU
Ngày đăng 19/06/2020, 10:40

Với một thói quen từ người tiêu dùng từ xưa đến nay, khi thay nhớt thì hay dựa vào những cái tên đã có sẵn từ trước đến giờ, những thương hiệu đã tồn tại lâu đời tại Việt Nam. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp bởi vì những thương hiệu này đã có nhiều người dùng và cũng đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của quốc tế. Nhưng với tình trạng hiện nay, tràn lan những dòng nhớt có thương hiệu trên thị trường bị làm giả, làm nhái, liệu rằng có đảm bảo chất lượng cho xe của bạn khi gặp phải những mặt hàng có thương hiệu trên bị làm giả.
 
tình trạng nhớt giả

Với tình trạng hiện nay thì lựa chọn nhớt dựa vào thương hiệu đã không còn là một sự lựa chọn phù hợp đối với nhiều anh em. Bởi nếu chúng ta không có sự phân biệt chi tiết thì rất khó để ta có thể nhận ra đâu là nhớt thật, đâu là nhớt giả, nếu lỡ sử dụng những loại nhớt giả thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến động cơ xe của chúng ta.
Vậy thì lựa chọn nhớt như thế nào mới phù hợp và đảm bảo an toàn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhớt mới trên thị trường, chất lượng không thua kém những thương hiệu đã có mặt lâu đời nhưng đảm bảo về chất lượng, rất khó để làm giả, làm nhái. Bạn cũng có thể lựa chọn những loại nhớt mà đã được người dùng và kiểm chứng độ tin cậy của sản phẩm để an toàn hơn.
Ngoài ra bạn nên chọn những sản phẩm được chứng thực và cấp phép của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để đảm bảo chất lượng, hoặc có đăng ký những phần mềm kiểm tra nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm của Bộ Công Thương như Icheck.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được loại nhớt chất lượng cho chiếc xe của mình, có nhiều kiến thức hơn trong việc lựa chọn nhớt chứ không chỉ dựa vào thương hiệu nổi tiếng.
 
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747