1
Bạn cần hỗ trợ?

NHỚT ĐỘNG CƠ BCP CÓ NHỮNG DÒNG NÀO?
Ngày đăng 22/06/2020, 13:53

Khi nhắc đến thương hiệu BCP – Nhớt nội địa hàng đầu Thái Lan với nhiều sản phẩm rất được khách hàng tin dùng như dòng nhớt xe máy BCP FURIO SUPER 1 dành cho những bạn đi xe phân khối lớn hoặc thích đi phượt. Nhưng bên cạnh những dòng sản phẩm nhớt xe máy đang được ưa chuộng trên thị trường thì dầu nhớt động cơ cũng có những sản phẩm chất lượng mà nhiều tài xế lựa chọn. Đó là những dòng sản phẩm nào, cùng tìm hiểu qua những chia sẻ bên dưới.

Nhớt động cơ xăng xe ô tô BCP

Đối với dòng nhớt dành cho động cơ xăng dành cho các loại xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ thì BCP có 2 dòng, đó là GE SILVER và GE PLATINUM.
GE SILVER là dòng nhớt bán tổng hợp cao cấp chuyên dùng cho các loại xe thể thao, xe hơi 4 chỗ đến 7 chỗ. Là dòng nhớt đa cấp với chỉ số API SN/CF, GE SILVER còn có thể sử dụng được cho các dòng xe chạy dầu như xe khách hoặc xe tải hạng nhẹ.



Với đặc tính ổn định của các phân tử nhớt cao cấp, GE SILVER là sự lựa chọn thích hợp kể cả khi đi trong thành phố với tình trạng kẹt xe mà vẫn giúp động cơ mát máy.
Dòng thứ 2 là GE PLATINUM, dòng nhớt tổng hợp toàn phần cao cấp, đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất hiện nay dành cho động cơ xăng:
  • Tiêu chuẩn API SN giúp bảo vệ cao nhất cho động cơ
  • LSAC GF-5 là tiêu chuẩn mới giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu
  • Dexos 1 là tiêu chuẩn giúp chống cặn bùn dầu nhớt cho động cơ sạch vượt trội
Đây là dòng nhớt rất được khách hàng lựa chọn vì chất lượng vượt trội, có thể cảm nhận ngay trong 100 KM đầu tiên.

nhớt động cơ bcp ge platinum

Nhớt Động Cơ Dầu Diesel BCP

BCP TURBO DIESEL

Là dòng nhớt động cơ dầu Diesel, dòng này có 2 cấp độ nhớt là 15W40 và 20W50 dành được cho cả động cơ Diesel hạng nặng như các dòng xe tải hoặc container. Ngoài ra dòng sản phẩm này cũng có thể sử dụng cho xe động cơ xăng. BCP TURBO DIESEL đạt tiêu chuẩn API CF-4/ SJ, được sản xuất từ dầu gốc nhóm cao và những phụ gia đặc biệt, giúp cho động cơ vận hành êm ái, mát máy kể cả đối với những chặng đường dài.

nhớt động cơ diesel turbo

BCP D3 COMMONRAIL

Dòng nhớt này chuyên dùng cho các động cơ dầu diesel hạng nặng với tần suất hoạt động cao như những dòng xe khách hoặc xe tải đường dài. Với chất lượng được sản xuất từ dầu gốc nhóm cao, cấp nhớt API CH-4/ SJ, giúp bảo dưỡng xe tốt hơn và kéo dài tuổi thọ cho động cơ. Ngoài ra thì dòng nhớt này cũng có thể sử dụng cho những động cơ xăng như xe cũ hoặc những dòng xe chạy xăng hay chuyên chở hàng hóa.

nhớt động cơ d3 commonrail

D3 TURBO PLUS

Là dòng nhớt động cơ dầu Diesel cao cấp, được sản xuất từ dầu gốc nhóm cao có thể dùng được cho tất cả các loại xe tải, xe buýt, xe kéo, xe nâng, xe khách, xe đầu kéo Mỹ, tàu thuyền, …
Dầu nhớt động cơ D3 TURBO PLUS đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế dành cho nhớt động cơ xe:
• API CI-4/ SL
• ACEA E2-96 Issue 5
• ACEA B3-98 Issue 2
• ACEA A2-96 Issue 3
• MB 228.1
• MB 229.1
• Volvo VDS-2
Với một dòng nhớt chất lượng vượt trội, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều loại hình vận chuyển kể cả tàu thuyền đến các dòng xe chạy dầu Diesel.
nhớt động cơ d3 turbo plus

 
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747