1
Bạn cần hỗ trợ?

NHỚT 2 THÌ BCP ĐẶC TRƯNG MÙI DÂU MỚI LẠ
Ngày đăng 20/07/2020, 14:46

Dòng xe 2 thì không phải là một dòng xe khá phổ biến ở Việt Nam, vì vậy nên nhớt 2 thì cũng có phần hạn chế, không được da dạng chủng loại và năng động như là nhớt động cơ 4 thì. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ một dòng nhớt 2 thì vừa có mùi thơm dâu đặc trưng, vừa chất lượng từ Thái Lan.

Thường khi chọn nhớt 2 thì, mọi người hay chọn những dòng nhớt có mùi thơm để tạo sự ấn tượng mỗi khi đi ngoài đường. Nhưng hiện nay trên thị trường thì rất ít loại nhớt 2 thì có mùi thơm, chủ yếu là những loại nhớt 2 thì thông thường, muốn có mùi thì phải mua thêm phụ gia mùi pha vào, điều này hơi bất tiện và tốn kém.
Tại sao không tích hợp một sản phẩm 2 thì vừa chất lượng, vừa có mùi thơm dễ chịu. Đó là lý do sản phẩm nhớt 2 thì thơm dâu BCP ra đời. Với mùi hương dâu dễ chịu, thu hút. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích nhớt 2 thì có mùi.

Nhớt xe 2 thì mùi dâu cao cấp

Đặc biệt, đây là một dòng sản phẩm chất lượng trong phân khúc nhớt 2 thì với những thông số kỹ thuật cao cấp. JASO FD cao nhất trên thị trường hiện nay đối với dòng nhớt 2 thì, với chất lượng cao cấp, nhớt 2 thì BCP giúp tiết kiệm nhiên liệu, hòa tan tốt với xăng mà không gây tích tụ cặn bẩn trong bình xăng, giúp nâng cao tuổi thọ xe, giảm khí thải ra môi trường.

Với một loại nhớt 2 thì vừa chất lượng, vừa bảo vệ xe tốt, vừa có mùi thơm dâu đặc biệt, đây sẽ là sự lựa chọn của nhiều anh em có đam mê với dòng xe 2 thì.
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747