1
Bạn cần hỗ trợ?

GIẢM THIỂU TÌNH TRẠNG NÓNG MÁY KHI KẸT XE VỚI NHỚT LON BCP CÔNG THỨC CẢI TIẾN
Ngày đăng 16/07/2020, 09:32

Như các bạn cũng đã biết tình trạng kẹt xe ở Việt Nam đang diễn ra từng ngày và từng giờ. Nếu bạn sinh sống và làm việc tại những thành phố lớn thì chắc hẳn không thể nào tránh khỏi tình trạng bị kẹt xe. Với điều kiện giao thông kẹt xe như vậy thì việc xe của bạn bị nóng máy và ảnh hưởng đến động cơ nếu không sử dụng loại nhớt chất lượng và thay nước làm mát hay lọc gió định kỳ. Thông qua bài viết hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn đọc một loại nhớt có thể giúp xe hạn chế bị nóng máy dù vận hành trong điều kiện kẹt xe như hiện nay.

Khi nhắc đến nhớt dành cho xe ga thì trên thị trường có rất nhiều loại của nhiều hãng khác nhau. Nhưng với thành phần cấu tạo từ các loại dầu gốc và phụ gia khác nhau nên công dụng của từng loại cũng khác nhau.

nhớt xe tay ga

Có loại thì chuyên giúp xe êm, bốc nhưng lại nóng máy, còn có loại thì giúp xe mát máy nhưng chạy không êm và bốc. Nhưng đối với một chiếc xe được bao bọc kín như xe tay ga thì việc cần một loại nhớt giúp động cơ có thể hạ nhiệt dù vận hành dưới thời tiết nắng nóng và kẹt xe như ở Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu ở thị trường Việt Nam, thì BCP cho cải tiến dòng nhớt xe tay ga để giúp bảo vệ động cơ vượt trội, giúp làm mát động cơ dù vận hành trong điều kiện liên tục và kẹt xe. Đặc biệt, với nhiều điểm cải tiến mới không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về những đặc tính như là lon thiếc chắc chắn với màu sắc cuốn hút. Nhớt có màu đỏ đẹp mắt, kích thích ánh nhìn. Đặc biệt có thêm mùi thơm dâu, tạo nên nét riêng của một dòng nhớt vừa chất lượng vừa hấp dẫn.

nhớt thái lan

Với ý tưởng giải nhiệt cho xe BCP SUPER 1 công thức cải tiến được thiết kế như là một loại nước ngọt giải khát mùi dâu dành cho chiếc xe của bạn để hạ nhiệt bất chấp thời tiết. Đừng quên chăm sóc cho chiếc xe của mình bằng BCP SUPER 1 công thức cải tiến để bảo dưỡng động cơ tốt hơn và hạn chế nóng máy kể cả những lúc kẹt xe.
Bài viết bạn có thể quan tâm

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747