1
Bạn cần hỗ trợ?

Kinh nghiệm chăm sóc xe

NHỚT ĐỘNG CƠ BCP CÓ NHỮNG DÒNG NÀO?
Ngày đăng 22/06/2020, 13:53
Khi nhắc đến thương hiệu BCP – Nhớt nội địa hàng đầu Thái Lan với nhiều sản phẩm rất được khách hàng tin dùng như dòng nhớt xe máy BCP FURIO SUPER 1 dành cho những bạn đi xe phân khối lớn hoặc thích đi phượt. Nhưng bên cạnh những dòng sản phẩm nhớt xe máy đang được ưa chuộng trên thị trường thì dầu nhớt động cơ cũng có những sản phẩm chất lượng mà nhiều tài xế lựa chọn. Đó là những dòng sản phẩm nào, cùng tìm hiểu qua những chia sẻ bên dưới.
Xử Lý Xe Máy Bị Ngập Nước Trong Mùa Mưa
Ngày đăng 28/04/2020, 14:18
Vào mùa mưa, đường xá tại Việt Nam thường xảy ra tình trạng ngập nước khiến người đi xe máy rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi xe chết máy giữa chừng. Những tip sau đây có thể giúp bạn tránh được tình huống xe chết máy giữa đường hoặc hư hỏng động cơ bên trong do xe phải “bơi” bất đắc dĩ trong dòng nước.  Khi xe vừa bị ngập nước thì bạn nên dừng lại, tắt máy và đẩy xe lên nơi khô ráo sau đó tháo gỡ bugi,lau khô cả bugi và nắp bugi, sau đó lắp lại...
XE MÁY ĂN NHỚT NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU VÀ KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO?
Ngày đăng 27/04/2020, 10:38
Nhớt xe máy là một yếu tố quan trọng giúp như máu ở trong cơ thể con người. Vì vậy nếu như chiếc xe mà gặp vấn đề về nhớt như cạn nhớt thì động cơ sẽ nhanh chóng hư hỏng và động cơ không còn được vận hành tốt, làm giảm tuổi thọ động cơ. Hiện tượng xe ăn nhớt (hao nhớt) là một hiện tượng mà chúng ta ít để ý nhất nhưng hậu quả của nó thì vô cùng nặng nề, vậy thì đặc điểm và cách khắc phục ra sao khi một chiếc xe bị ăn nhớt?...
TÀI XẾ CÔNG NGHỆ - CHỌN NHỚT GÌ ĐỂ BẢO VỆ XE TỐT NHẤT
Ngày đăng 17/04/2020, 13:34
Là một bác tài công nghệ, việc chăm sóc và bảo dưỡng chiếc cần câu cơm của mình là một điều hết sức cần thiết. Với mức độ vận hành thường xuyên thì những chiếc xe cần phải được chăm sóc về phần động cơ tốt nhất, để hạn chế những hư hỏng xảy ra. Và một trong những điều quan trọng trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe đó chính là thay nhớt. Vậy thay nhớt nào sẽ giúp xe của các bác tài công nghệ lướt êm, mát máy trên mọi nẻo đường.
CÓ NÊN SỬ DỤNG NHỚT XE SỐ CHO XE TAY GA VÀ NGƯỢC LẠI?
Ngày đăng 19/03/2020, 08:59
Không phải không có lý do mà người ta phân ra làm nhớt cho xe số và xe ga là 2 loại khác nhau. Bởi đặc tính cấu trúc của 2 loại xe này về bản chất là đã có sự khác biệt rồi. Vậy thì có những khác biệt gì về nhớt dành cho xe số và nhớt dành cho xe ga? Có nên sử dụng chung 2 loại này không? Cùng tìm hiều qua những chia sẻ của chúng tôi nhé.

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747