1
Bạn cần hỗ trợ?

Kinh nghiệm chăm sóc xe

NHỚT XE MÁY LON BCP SUPER 1 PHIÊN BẢN MỚI CẢI TIẾN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Ngày đăng 18/03/2020, 11:14
Đối với dòng sản phẩm BCP SUPER 1 đến từ Thái Lan thì cũng không còn quá xa lại với nhiều người. Mặc dù có mặt ở thị trường Việt Nam sau những thương hiệu lớn nhưng vẫn đem lại cho người dùng những ấn tượng về chất lượng cũng như mẫu mã của dòng sản phẩm nội địa hàng đầu Thái Lan này. Với sự cải tiến và nâng cấp không ngừng để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Vậy trong lần cải tiến này thì BCP SUPER 1 có những điểm gì đặc biệt?
CHĂM SÓC XE ĐÓN TẾT CÙNG BCP SUPER 1
Ngày đăng 14/01/2020, 16:49
Nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020, công ty SONG NAM xin kính chúc quý khách hàng một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Công ty SONG NAM kính gửi đến quý khách hàng những chương trình ưu đãi tết 2020: Mua bất kì một đơn hàng (không giới hạn số tiền/ đơn hàng) được tặng 100 RIEL tiền phật may mắn 1 STICKER dán thương hiệu BCP lung linh
MẸO BẢO DƯỠNG XE CỰC KÌ ĐƠN GIẢN CHO DÂN VĂN PHÒNG
Ngày đăng 23/11/2019, 11:03
Các anh chị em văn phòng là phải nói bận tối mặt tối mũi không có thời gian để quan tâm chăm sóc con xe của mình. Có nên hay không khi anh chị cày bừa như thế chỉ để chờ xe hư rồi đi đổi. Tại sao không tự mình tìm hiểu một số mẹo vặt đơn giản để bản thân mình có thể tự chăm sóc hoặc bảo dưỡng xe đúng cách, tiền mình kiếm được có thể dành cho nhiều việc khác, việc gì phải để dành sửa xe và đổi xe chứ nhỉ.
COMBO PHƯỢT THỦ - THÁCH THỨC MỌI NẺO ĐƯỜNG - BCP SUPER 1
Ngày đăng 12/11/2019, 11:28
Đối với người phượt thủ, xe được ví như là chiến mã, là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi cung đường từ Nam ra Bắc. Bởi vì vậy, đối với người phượt thủ, việc chăm sóc chiếc xe còn quan trọng hơn là việc chăm sóc cho bản thân họ. Hiểu và đồng cảm với tình yêu thương của những người phượt thủ dành cho chiếc xe của mình. BCP Lubricants đã tạo ra “COMBO PHƯỢT THỦ - THÁCH THỨC MỌI NẺO ĐƯỜNG” để những anh em phượt thủ có thể bảo vệ chiếc xe của mình tốt...
CÁCH LỰA CHỌN DẦU NHỚT CHO CÁC LOẠI XE DỰA VÀO CHỈ SỐ
Ngày đăng 06/09/2019, 15:42
Để trở thành người tiêu dùng chuyên nghiệp, bạn chỉ cần nắm rõ những thông số trên chai nhớt để biết được những chỉ số nào dùng cho loại xe gì. Dĩ nhiên là bạn sẽ không cần phải để ý khi ra ngoài tiệm đã có thợ thay cho bạn, nhưng đôi khi nếu bạn không có chuyên môn mà phó thác cả cho thợ thì đôi khi sẽ xảy ra tình trạng tiền mất tật mang, bỏ ra nhiều tiền mà không biết là dùng hàng có chất lượng hay không.

Thông Tin Liên Hệ

  • Email: datct@sonaimex.com
  • Hotline: 090 102 4747